Blog

Xem tin tức mới nhất từ

Trung tâm ngoại ngữ WEALTH SUCCESS và Advanedu.com

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN

TRUNG TÂM ANH NGỮ WEALTH SUCCESS cần tuyển dụng KẾ TOÁN chuyên phụ trách khai báo thuế, làm việc với chi cục thuế, sổ sách kế toán

TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

TRUNG TÂM ANH NGỮ WEALTH SUCCESS cần tuyển dụng GIÁO VIÊN TIẾNG ANH cho các lớp mầm non, Starters, Movers, Flyers, KET, TOEIC, IELTS, Giao Tiếp

Bạn có câu hỏi? Hãy hỏi WEALTH SUCCESS

Làm thế nào để cải thiện tiếng Anh nhanh chóng?

Câu trả lời đơn giản là hãy thường xuyên tiếp xúc với tiếng Anh giống như cách bạn tiếp xúc với tiếng Việt hàng ngày. Sở dĩ chúng ta có thể nói tốt tiếng mẹ đẻ là do chúng ta được tiếp xúc nhiều với môi trường của ngôn ngữ đó mỗi ngày. Vì vậy, môi trường học tập rất quan trọng.

Tại Trung tâm Anh ngữ WEALTH SUCCESS, bạn có thể tìm thấy một môi trường tiếng Anh như vậy. Bạn sẽ được nghe, nói, đọc, viết, phát âm, thực hành ngữ pháp một cách tự do và liên tục như thể bạn đang đắm chìm trong ngôn ngữ tiếng Anh. Hãy cho bản thân và con cái của bạn nhiều thời gian hơn để tiếp xúc với tiếng Anh. Chúng sẽ tiến bộ rất nhanh chóng.

Cách học tiếng Anh hiệu quả là gì?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua câu Nghe, Nói, Đọc và Viết rồi phải không? Tại sao nó lại được sắp xếp theo cách như vậy? Tại sao không phải là Nói, Viết, Đọc, Nghe? Mọi thứ đều có lý do của nó. Ví dụ, khi trẻ bắt đầu học tiếng Việt, trẻ có thể bắt đầu bằng việc nói ngay được không? Dĩ nhiên là không. Thay vào đó, trẻ sẽ được nghe ông bà, cha mẹ, anh chị của mình nói tiếng Việt thường xuyên và mỗi ngày. Sau một vài năm nghe tiếng Việt, trẻ sẽ bắt đầu bập bẹ. Hãy nhớ rằng, ở thời điểm này, trẻ chưa thể nói tiếng Việt thành thạo. Trẻ vẫn cần nhiều thời gian. Vì vậy, chúng ta không thể thúc giục các em nói tiếng Anh ngay lập tức mà hãy cho các em thời gian. Cũng rất rõ ràng tại sao Nghe phải đi trước Nói.

Trẻ có thể bắt đầu viết ngay lập tức được không? Dĩ nhiên là không. Trẻ em cần học Đọc trước và nhìn các chữ cái có sẵn hoặc do giáo viên viết. Sau đó, trẻ có thể luyện viết từ từ. Điều này cũng có nghĩa là bạn phải học Đọc trước rồi mới đến Viết.

Tại WEALTH SUCCESS, chúng tôi luôn tạo môi trường tiếng Anh tốt nhất và cách dạy phù hợp nhất để giúp học viên phát triển nhanh chóng và toàn diện. Hãy cho con bạn thời gian và sau đó chúng sẽ có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Chúng ta cần nhiều thời gian học tiếng Việt để có thể giao tiếp tiếng Việt tốt, vì vậy hãy cho bản thân và con cái của bạn nhiều thời gian tiếp xúc với tiếng Anh như vậy để có thể giỏi tiếng Anh.

Tại sao bạn học tiếng Anh nhiều năm rồi mà vẫn không giỏi và tự tin trong giao tiếp?

Có nhiều lý do cho việc này. Có 2 lý do chính. Một là bạn không cho bản thân và con cái của mình đủ thời gian để tiếp xúc với tiếng Anh. Và hai là bạn học sai cách.

Trước hết, liên quan đến lý do đầu tiên, không dành đủ thời gian cho tiếng Anh. Có thể là do bạn bận công việc. Bọn trẻ cũng bận học các môn khác. Vì vậy thời gian dành cho tiếng Anh là quá ít, dẫn đến việc học trước quên sau. Điều đó không đưa bạn đi đến đâu. Ví dụ, khi bạn học tiếng Anh ở một trung tâm nào đó, và bạn học hai lần một tuần với hai tiếng mỗi buổi học. Bạn không bao giờ xem lại bài học hoặc học thêm tiếng Anh ở nhà. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ học tiếng Anh 4 giờ mỗi tuần. Có 52 tuần trong một năm, nhưng hai trong số đó dành cho kỳ nghỉ tết, tức là còn lại 50 tuần. Bạn học 4 giờ một tuần, 50 tuần một năm, bạn học 4 giờ x 50 = 200 giờ. Một ngày có 24 giờ tức là tổng thời gian bạn học tương đương 200/24 = 8 ngày. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ học tiếng Anh 8 ngày mỗi năm. Không ai trên thế giới này có thể học bất cứ thứ gì và trở nên thành thạo, chuyên nghiệp chỉ trong 8 ngày. Bạn thử nghĩ xem bạn mất bao lâu để học và thành thạo tiếng Việt? Vậy thì tại sao bạn lại nghĩ rằng mình chỉ cần học tiếng Anh 8 ngày một năm là có thể giỏi nó?

Tiếp theo, hãy nói đến nguyên nhân thứ hai, đó là bạn học sai cách. Nhiều học viên học rất chăm chỉ ngày đêm nhưng vẫn không giỏi tiếng Anh. Tại sao vậy? Câu trả lời là bạn học sai cách hoàn toàn. Nhiều bạn học viên mới đã yêu cầu học Nói ngay và cho rằng không cần học Nghe vì nó quá khó và nhàm chán. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ nghe tiếng Anh trước đây, làm thế nào bạn có thể nói tiếng Anh? Nhiều bạn không luyện Nghe mà nhảy vào Nói ngay, dẫn đến việc nói tiếng Anh nhưng nghe như tiếng Việt. Hoặc nhiều bạn chỉ đi sâu vào ngữ pháp. Đây hoàn toàn là cách học sai lầm. Bạn có nhớ lần đầu tiên khi học tiếng Việt, bạn có bắt đầu bằng cách học Ngữ pháp tiếng Việt trước không? Dĩ nhiên là không. Thay vào đó, bạn nghe tiếng Việt trước. Rồi bạn bập bẹ nói theo. Tiếp theo, bạn học đọc, sau đó là học viết. Cuối cùng, bạn học Ngữ pháp để viết văn chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, khi bạn học theo cách ngược lại, bắt đầu từ việc học ngữ pháp mà không có nền tảng Nghe, Nói, Đọc, Viết, dẫn đến kiến thức bị hổng như một cái phễu không đáy. Dù có đổ bao nhiêu kiến thức vào cái phễu, thì nó cũng sẽ chỉ chảy hết ra ngoài, không giữ lại được gì.

Trên đây là 2 nguyên nhân chính khiến bạn học tiếng Anh đã lâu mà không tiến bộ hoặc tiến bộ quá chậm so với mong muốn của mình. Hãy đến với WEALTH SUCCESS, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn giỏi tiếng Anh như mong muốn. Lý do là vì WEALTH SUCCESS cung cấp môi trường tiếng Anh tốt nhất và liên tục, giúp bạn giải quyết “vấn đề 1”, và dạy bạn bằng cách hay nhất, giúp bạn xử lý “vấn đề 2”. Khi cả hai vấn đề này được giải quyết, bạn có thể nói tiếng Anh trôi chảy như người bản xứ!

Tôi nên học chương trình nào khi mới bắt đầu học tiếng Anh?

Việc lựa chọn và học đúng trình độ tiếng Anh rất quan trọng bởi vì nếu bạn học chương trình quá khó hoặc quá cao so với khả năng của mình sẽ dẫn đến tâm lý chán nản, sợ hãi và bỏ cuộc. Và nếu như bạn học một chương trình quá dễ so với khả năng của mình, bạn sẽ cảm thấy như mình đã biết tất cả mọi thứ, dẫn đến việc chủ quan, tự mãn, chán nản và cuối cùng, bạn sẽ vẫn thất bại và bỏ cuộc.

Vì vậy, WEALTH SUCCESS rất chú trọng đến việc kiểm tra trình độ đầu vào của tất cả học viên để có thể tư vấn và sắp xếp lớp học hợp lý nhất và phù hợp với trình độ thực tế của học viên. Các chuyên gia, giảng viên và hệ thống kiểm tra chuyên nghiệp tại WEALTH SUCCESS có đủ khả năng để làm rất tốt điều này. Đến với WEALTH SUCCESS, bạn sẽ không bao giờ phải ngồi nhầm lớp, sai trình độ nữa. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tập trung vào việc học tập để tiến bộ.

Ngoài ra, tất cả các giáo trình tại WEALTH SUCCESS đều được nâng cấp và cập nhật liên tục. Bạn sẽ luôn được học những giáo trình mới nhất và tiên tiến nhất. Có đủ các cấp độ từ thấp đến cao giúp bạn đi từ con số 0 đến khả năng giao tiếp lưu loát như người bản xứ, phục vụ ước mơ du học, định cư, hay tìm việc làm mà nhiều người khao khát tại các tập đoàn quốc tế lớn. Hãy để WEALTH SUCCESS đồng hành cùng bạn đến với thành công!

Không có thời gian đến trung tâm, tôi có thể tự học tiếng Anh tại nhà không?

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra và trên thực tế cũng rất tốt. Chúng ta đang sống trong thời đại của Internet, máy tính và các thiết bị di động thông minh. Đừng bao giờ để giới hạn về khoảng cách, không gian và thời gian ngăn cản bạn đến với tri thức và thành công. Hãy để WEALTH SUCCESS giúp bạn.

WEALTH SUCCESS đã phát triển một nền tảng giáo dục trực tuyến, Advanedu.com, giúp bạn học mọi thứ ngay tại nhà. Advanedu cung cấp các khóa học về tất cả các ngành nghề bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, phục vụ cho tất cả học viên trên toàn thế giới. Truy cập Advanedu.com ngay hôm nay và đăng ký các khóa học yêu thích của bạn. Do học trực tuyến nên mức học phí có thể nói là vô cùng hợp lý, thấp hơn nhiều lần so với học ở các trung tâm. Khi có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể hỏi người hướng dẫn trực tuyến của mình bằng cách bình luận, nhắn tin, trò chuyện, gửi email hoặc gọi điện. Đừng quên để lại đánh giá và phản hồi sau khi học xong để thầy cô của bạn nâng cấp và cải thiện các khóa học ngày một tốt hơn.

Làm thế nào để đăng ký học tại WEALTH SUCCESS?

Để đăng ký học tại WEALTH SUCCESS, bạn có thể chat với chúng tôi, để lại tin nhắn, gọi điện hoặc đến trực tiếp trụ sở của WEALTH SUCCESS. Nhân viên tư vấn sẽ sắp xếp bài kiểm tra đầu vào cho học viên. Sau đó, học viên sẽ được học đúng lớp với giáo viên và chương trình tốt nhất để tiến bộ nhanh chóng.

Tin tức

Xem nhiều nhất

Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên

Chương trình Luyện thi Starters hướng dẫn các bé cách làm cả 3 dạng đề thi Nghe, Nói, Đọc và Viết một cách chi tiết và dễ hiểu nhất, giúp bé đạt điểm cao

Xuất sắc thi đậu Cambridge Movers 15/15 khiên khi mới học Lớp 1 – Sóc No No

Yay! Bữa nay Sóc No No (tên đầy đủ Nguyễn Gia Khang) đã nhận được chứng chỉ Cambridge Movers 15/15 khiên. Điều đáng nói hơn cả là Sóc mới chỉ đang học lớp 1 mà thôi.

#7 – LUYỆN THI STARTERS TEST 2 – Đọc và Viết Phần 5

Đây là đề thi Starters Test 2 – Đọc và Viết Phần 5. Các bé hãy xem video trên kênh Advanedu trên Youtube. Sau đó tập dịch các câu trong bài ra tiếng Việt nhé.

Khách hàng thân thiết đến từ Ukraine | Dịch thuật từ tiếng Anh sang tiếng Việt | Hơn 20.000 từ

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Khách hàng thân thiết đến từ Ukraine. Sau nhiều lần nhờ bên mình dịch thuật các dự án từ tiếng Anh sang tiếng Việt với số lượng từ vựng là 1.000 cho đến 12.000 từ và rất hài lòng, lần này, vị khách này đã mang đến cho bên mình một dứ án lớn hơn với hơn 20.000 từ.

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN

TRUNG TÂM ANH NGỮ WEALTH SUCCESS cần tuyển dụng KẾ TOÁN chuyên phụ trách khai báo thuế, làm việc với chi cục thuế, sổ sách kế toán

Chính sách bảo mật

Bạn muốn biết về các chính sách bảo mật của Wealth Success Blog thì hãy vào đây xem nhé.

Học Tiếng Anh Online qua Zoom cùng Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Hãy nhanh chân đăng ký khóa học Online qua Zoom cùng Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Online cho học viên từ khắp nơi trên thế giới, ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi rất tin tưởng sẽ đem đến cho các học viên trải nghiệm học Tiếng Anh Online vui vẻ, bổ ích và hiệu quả.

Học sinh Wealth Success được nghỉ lễ 2 ngày 30/4 và 1/5

Toàn thể học sinh, giáo viên, và nhân viên tại Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success sẽ được nghỉ 2 ngày thứ 6 (30/4) và thứ 7 (1/5).

#1 – STARTERS TEST 2 – Đề thi Đọc và Viết Phần 1 | WS

STARTERS TEST 2 – Đề thi Đọc và Viết Phần 1. Dành cho các bé trong độ tuổi 6-8. Viết câu trả lời trong phần Comment và nhận ngay học bổng VND 200,000 tại WS.

Blog

Được Yêu Thích Nhất

Sóc learns how to code with Minecraft | Sóc học code cùng Minecraft | Thích lột lông cừu

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 4 trong khóa học “Tiếng Anh Giao tiếp cho bé | Học cùng Sóc no no”. Bài này có tựa đề, Sóc học code cùng Minecraft. Khóa học này dành cho các bé từ mầm non đến cấp 1. Trong khóa học này, các bé sẽ được xem các video vui nhộn giữa Sóc No No và ba.

#16 – Listening (Nghe) – Phần 4 (Nâng cao) | Luyện thi Starters (III) | Bé học cách hướng dẫn tô màu

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 16 trong khóa học “LUYỆN THI STARTERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN (III)”. Khóa học này dành cho các bé từ 6-8 tuổi đang muốn luyện thi Starters và đạt điểm cao.

#1 – Luyện thi Starters (III) – Đọc và Viết (Reading and Writing) – Phần 1

Đây là chương trình Luyện thi Starters theo chuẩn của Cambridge và rất sát với đề thi thực tế, giúp các bé nhanh chóng hiểu bài và có thể đạt điểm cao trong kỳ thi Starters. Hãy đăng ký ngay nhé.

#20 – Luyện thi Movers – Speaking (Nói) – Phần 1 | Find the differences | Tìm điểm khác biệt

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 20 trong khóa học “LUYỆN THI MOVERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN”. Trong bài này, các bé sẽ được học Nói (Speaking) – Phần 1.

#3 – LUYỆN THI MOVERS, CAMBRIDGE – Đọc và Viết – Phần 3 | Tiếng Anh cho học sinh tiểu học

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 3 trong khóa học “LUYỆN THI MOVERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN”. Khóa học này dành cho các bé từ 7-10 tuổi đang muốn luyện thi Movers và đạt điểm cao.

#1 – STARTERS TEST 2 – Đề thi Đọc và Viết Phần 1

STARTERS TEST 2 – Đề thi Đọc và Viết Phần 1. Dành cho các bé trong độ tuổi 6-8. Viết câu trả lời trong phần Comment và nhận ngay học bổng VND 200,000 tại WS.

MOVERS – điền vào chỗ trống (window, car, rode, board)

Đây là đề Luyện Thi Movers của Cambridge. Các bé hãy chọn đáp án A (window), B (car), C (rode) hoặc D (board) để điền vào chỗ trống (1), (2), (3), và (4) nhé.

Luyện Thi STARTERS – Đọc Và Viết Phần 4 – I Am A Giraffe

Phần thử thách “Luyện Thi STARTERS – Đọc Và Viết Phần 4 – I Am A Giraffe” dành cho các bé trong độ tuổi 6-8. Các bé nhanh chân tham gia nào.

#15 – Cách làm đề thi Listening (Nghe) – Phần 4 | Luyện thi Starters (Cambridge) | Tô màu

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 15 trong khóa học “LUYỆN THI STARTERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN (III)”. Khóa học này dành cho các bé từ 6-8 tuổi đang muốn luyện thi Starters và đạt điểm cao.

IELTS – Speaking Part 3 (Mức lương cho người có tay nghề)

Đây là phần thi SPEAKING PART 3 trong đề thi Speaking của kỳ thi IELTS. Chủ đề về mức lương cho người có tay nghề. Hãy điền đáp án trong phần comment.

FLYERS – Học 4 từ mới (a waiter, cereal, a bank, stadiums)

Đây là phần 1 trong đề thi Đọc và Viết của Flyers. Các bé sẽ được học 4 từ mới gồm a waiter, cereal, a bank, stadiums thông qua định nghĩa của chúng.

Luyện Thi FLYERS – cuộc trò chuyện về tòa lâu đài (phần 1)

Trong đề luyện thi Flyers này, các bé sẽ được xem một đoạn hội thoại giữa Helen và một người đàn ông về tòa lâu đài của ông ấy. Sau đó hãy chọn đáp án đúng.

IELTS – Speaking Part 3 (Kỹ năng và khả năng)

Đây là phần thi SPEAKING PART 3 trong đề thi Speaking của kỳ thi IELTS. Chủ đề về các kỹ năng và khả năng.

FLYERS – Học 3 từ vựng mới (honey, salt, artists) | WS

Trong bài này, các bé sẽ được học 3 từ vựng mới honey, salt, artists thông qua định nghĩa của chúng.

MẸ ĐÃ TRẢ HẾT NỢ (PAID IN FULL) | 1 câu chuyện nhân văn

Hi vọng thông qua câu chuyện “MẸ ĐÃ TRẢ HẾT NỢ (PAID IN FULL)”, các bé sẽ biết yêu thương cha mẹ, ông bà và anh chị em của mình hơn.

10 câu hỏi đề thi A2 KEY (KET) – Đọc và Viết phần 3

Đây là 10 câu hỏi trong đề thi Đọc và Viết phần 3 của kỳ thi A2 KEY (KET). Nhanh chân trả lời 10 câu hỏi này và viết đáp án trong phần Comment để nhận học bổng.

KET – “Shoes repaired while you wait” nghĩa là gì? | WS

Bạn có biết ý nghĩa của những câu như “Shoes repaired while you wait”, “mind your head”, hoặc “Open daily” chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong đề thi KET này nhé.

Chúc mừng bé Như Quỳnh đã thi đậu Flyers với số điểm 14/15 khiên

TP.HCM (Wealth Success Blog) – bé Như Quỳnh đã thi đậu Flyers với điếm số gần tối đa là 14/15 khiên và hiện đang tiếp tục tham gia khoá Luyện thi KET của Wealth Success

Bài 6 – Ngữ pháp – Sắp xếp các từ theo trật tự để tạo thành những câu hỏi

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Trong bài 6 này, các bạn sẽ được luyện tập ngữ pháp. Nhiệm vụ của các bạn là sắp xếp các từ theo đúng trật tự để tạo thành những câu hỏi.

Bài 5 – Ngữ pháp – Đặt từ hoặc cụm từ vào đúng vị trí trong câu hỏi

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Trong bài 5 này, các bạn sẽ được luyện tập ngữ pháp. Có 10 câu hỏi. Đặt các từ hoặc cụm từ vào đúng vị trí.

MẸ ĐÃ TRẢ HẾT NỢ (PAID IN FULL) | 1 câu chuyện nhân văn

Hi vọng thông qua câu chuyện “MẸ ĐÃ TRẢ HẾT NỢ (PAID IN FULL)”, các bé sẽ biết yêu thương cha mẹ, ông bà và anh chị em của mình hơn.

Bài 3 – Hoàn thành các đoạn hội thoại với các từ còn thiếu

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Trong bài 3 này, các bạn sẽ tập hoàn thành các đoạn hội thoại với các từ còn thiếu.

Bài 8 – Viết các chữ cái và số mà bạn nghe được

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Trong bài 8 này, các bạn sẽ được luyện kỹ năng Nghe và Viết. Các bạn sẽ được nghe các đoạn trích từ 6 cuộc hội thoại. Sau đó, hãy viết các chữ và số mà bạn nghe được.

TOEIC – READING PART 5 (kiểm tra ngữ pháp với 3 câu hỏi)

Đây là phần thi READING PART 5 của kỳ thi TOEIC. Các bạn hãy chọn đáp án A, B, C hoặc D cho từng câu hỏi 1, 2 và 3 nhé.

Bài 1 – 18 câu hỏi tiếng Anh thông dụng giúp bạn bắt chuyện với mọi người | American English Communication

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Trong bài này, các bạn sẽ được học 18 câu hỏi tiếng Anh thông dụng giúp bạn tự tin bắt chuyện và giao tiếp với bất kỳ ai hoặc người nước ngoài nào.

Master TOEIC Listening Test (Học cách làm 4 phần thi Nghe)

Khóa học Learn English – Master TOEIC Listening Test phù hợp cho những bạn nào đang muốn luyện thi TOEIC phần thi Nghe. ĐĂNG KÝ NGAY NHÉ.

TOEIC – Trắc nghiệm 3 câu ngữ pháp phần READING PART 5 | WS

Cùng luyện phần thi Reading Part 5 của TOEIC với 3 câu hỏi Ngữ Pháp. Hãy chọn đáp án đúng A, B, C hoặc D. Comment câu trả lời và nhận học bổng tại ANH NGỮ WS.

Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất

Bài 3 – Hoàn thành các đoạn hội thoại với các từ còn thiếu

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Trong bài 3 này, các bạn sẽ tập hoàn thành các đoạn hội thoại với các từ còn thiếu.

#9 – Luyện thi Starters (III) – Listening (Nghe) – Phần 1 | Bé học tiếng Anh | Cấp 1

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 9 trong khóa học “LUYỆN THI STARTERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN (III)”. Khóa học này dành cho các bé từ 6-8 tuổi đang muốn luyện thi Starters và đạt điểm cao.

Sóc learns how to code with Minecraft | Sóc học code cùng Minecraft | Thích lột lông cừu

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 4 trong khóa học “Tiếng Anh Giao tiếp cho bé | Học cùng Sóc no no”. Bài này có tựa đề, Sóc học code cùng Minecraft. Khóa học này dành cho các bé từ mầm non đến cấp 1. Trong khóa học này, các bé sẽ được xem các video vui nhộn giữa Sóc No No và ba.

Bài 8 – Viết các chữ cái và số mà bạn nghe được

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Trong bài 8 này, các bạn sẽ được luyện kỹ năng Nghe và Viết. Các bạn sẽ được nghe các đoạn trích từ 6 cuộc hội thoại. Sau đó, hãy viết các chữ và số mà bạn nghe được.

Bài 9 – Viết các chữ cái và số mà bạn nghe được (Phần 2)

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Trong bài 9 này, các bạn sẽ được xem nội dung chi tiết của 6 đoạn trích mà bạn đã học trong bài luyện Nghe lần trước.

#18 – Hướng dẫn bé cách làm phần thi Speaking (nói) – Phần 2 trong kỳ thi Starters của Cambridge

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 18 trong khóa học “LUYỆN THI STARTERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN (III)”. Khóa học này dành cho các bé từ 6-8 tuổi đang muốn luyện thi Starters và đạt điểm cao.

#1 – LUYỆN THI MOVERS – Cách làm đề thi Đọc và Viết – Phần 1 | Cambridge | Tiếng Anh cho bé cấp 1

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 1 trong khóa học “LUYỆN THI MOVERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN”. Khóa học này dành cho các bé từ 8-10 tuổi đang muốn luyện thi Movers và đạt điểm cao.

#12 – Học Starters Online – Listening (Nghe) – Phần 2 (Nâng cao) | tiếng Anh cho bé 6-9 Tuổi

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 12 trong khóa học “LUYỆN THI STARTERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN (III)”. Khóa học này dành cho các bé từ 6-8 tuổi đang muốn luyện thi Starters và đạt điểm cao.

#17 – Luyện thi Starters (III) – Speaking (Nói) – Phần 1 | Tiếng Anh cho bé | Theo chuẩn Cambridge

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 17 trong khóa học “LUYỆN THI STARTERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN (III)”. Khóa học này dành cho các bé từ 6-8 tuổi đang muốn luyện thi Starters và đạt điểm cao.

Danh Mục Được Xem Nhiều Nhất

Family & Friends

Starters

Movers

Flyers

KET

IELTS

TOEIC

Giao tiếp

Videos

Tin tức

Khóa học

WEALTH SUCCESS BLOG